วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน

24 ก.ค. 52 วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการสอบกลางภาคเรียนที่ 1 ตั้งแต่การสอบในสองวันที่ผ่านมา ผมคิดว่าผมทำค่อนข้างได้ แต่พอมาวันนี้เจอกับวิชาภาษาอังกฤษไปต้องบอกได้เลยว่ายากมาก ยากกว่าฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยาที่สอบผ่านมาแล้วอีก ผมก็พยายามท่องศัพท์มาเต็มที่แล้ว แม้ว่าคะแนนที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ผมก็ภูมิใจที่ผมทำได้เต็มที่แล้วทั้งในวิชาภาษาอังกฤษ และวิชาอื่นๆ หลังสอบเสร็จผมรู้สึกโล่งใจ ไม่มีอะไรหนักอยู่ในสมองแล้ว ยกเว้นการบ้านของครูเกยูรที่เขาให้ทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับการ์ดวันแม่ ผมก็ฟังไม่ค่อยจะออกเพราะครูเขาพูดแต่ภาษาอังกฤษ ผมก็พยายามแปลความหมายแต่ก็จับใจความไม่ค่อยได้ ทำให้หนักใจมากในตอนนี้ คงต้องไปถามเพื่อนที่เป็นนักเรียน English program เมื่อตอน ม.ต้น เพราะพวกเขาน่าจะพอรู้บ้าง หลังสอบเสร็จผมก็นั่งอยู่ที่โรงอาหารกับเพื่อนคอยรถประจำเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างที่นั่งรอ เราก็นั่งคุยกันเกี่ยวกับการสอบที่ผ่านมาว่ามีความเห็นเป็นอย่างไรกันบ้าง ผมก็รู้สึกง่วงๆ เพราะเมื่อคืนอ่านหนังสือดึกไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้นั่งหลับที่โรงอาหาร พอถึงเวลา 4 โมงเย็น ผมก็นั่งรถประจำกลับบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น