วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน “ปิดเทอม”

10 ต.ค. 52 ในช่วงเวลาปิดเทอมนี้เป็นช่วงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม ที่จะตัดสินอนาคตของผม โดยผมจะต้องอ่านหนังสือวันละประมาณ 8 ชั่วโมง เพื่อเตรียมสอบเข้าทำงานในสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งเป็นสถานที่ที่ทรงเกียรติยศชื่อเสียงไว้มากมาย เมื่อไหร่ที่ผมเหนื่อย ผมรู้สึกท้อ แต่ผมก็ไม่ถอย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ถ้าไม่ได้ดั่งหวัง ผมก็ดีใจที่ได้ใช้เวลาที่มีอยู่ให้คุ้มค่า และได้ทำดีที่สุดแล้วผมอยากให้เพื่อนๆ ที่อ่านบทความนี้ตั้งใจเรียนเพื่ออนาคตของพวกเพื่อนๆ และต้องไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ขอให้นึกไว้เสมอว่า “อึด อดทน ลำบากวันนี้ สบายวันหน้า” ครับ

1 ความคิดเห็น: