วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน"บัดดี้"


26 ต.ค. 52 จากที่ได้เล่นบัดดี้กันมาครับ ผมก็ได้รับของมาตลอด แต่วันนี้มองดูได้ของดีพิเศษครับ chocolate และ cookies น่าจะแพงน่าดูเลย และเขายังบอกว่าถ้าใครแย่งผมกินจะเป็นหมา จริงแล้วไม่น่าจะต้องเป็นหมาก็ได้หรอกครับ เราควรที่จะมีการแบ่งปันกันบ้าง เพราะการให้คือกุศลอันยิ่งใหญ่ แต่ก็ไม่เป็นไรผมจะพยายามแอบเพื่อนก็แล้วกัน จะได้ไม่ต้องมีการปฏิเสธเกิดขึ้น และวันนี้การบ้าน computer แย่งกันมาเลย แต่ผมไม่เคยกลัว สั่งมาเถอะ ชีวิตผมไม่เคยแพ้กับการบ้าน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น