วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อนุทิน "ทรงผม"


31 ม.ค. 53 วันนีเป็นวันตรวจผมครับ ทรงผมที่ผมตัดนี้เป็นทรงที่ถูกระเบียบเป๊ะ ไม่มีทางโดนตีเป็นแน่นอน แต่มีบางคนตัดมาผิดระเบียบก็นั่งเสียวไปว่าจะรอดไหนเนี่ย ผมเคยอยู่ในสถานการณ์นั้นมาก่อน ตอนอยู่ ม.3 ผมตัดผิดระเบียบประจำ แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนคิดได้ว่าจะทำผิดระเบียบไปเพื่ออะไร ก็ตัดให้ถูกซะสิ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น