วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน “เปิดอาคารเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา”

17 ต.ค. 52 วันนี้ผมต้องไปร่วมพิธีเปิดอาคารเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ด้วยครับ แต่กว่าจะไปถึงโรงเรียนผมต้องนั่งรอรถเมล์ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงกว่ารถจะมา พอถึงโรงเรียน ผมก็ไม่รู้จะเดินไปทางไหนครับ เพราะทหารบ้าง ตำรวจบ้างเต็มโรงเรียนไปหมด จึงต้องโทรศัพท์หาเพื่อน เมื่อถึงงานผมก็ได้ไปนั่งที่แขกผู้มีเกียรติ เวลาประมาณ 15.30 น. พลเอกสุรยุทธ จุฬานนท์ ก็ได้มาเปิดอาคารครับ ผมเห็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่มากันมากมายครับ หลังเสร็จพิธีผมเห็นเขาเก็บงานกันเร็วมากครับ หลังจากนั้นผมก็ได้ไปกินหมูกระทะกับเพื่อนครับ ก็สนุกดีเหมือนกันนานๆได้เจอกัน อิ่มด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น