วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

อนุทิน ”ทดสอบสมรรถภาพ”


6 พ.ย. 2552วันนี้เป็นวันที่ห้องของผมต้องทดสอบสมรรถภาพทางกายโดยการวิ่งครับ ที่จริงแล้ววันนี้ ผมไม่ต้องวิ่งก็ได้ครับ เพราะผมได้ไปเต้นตาราง9ช่องของระดับ ม.4 มาแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอายที่สุดสำหรับผมมาแล้ว ครูเขาให้สิทธิพิเศษไม่ต้องวิ่ง แต่ครูเขาบอกให้ผมวิ่ง ลองวัดตัวเองดู ผมจึงตัดสินใจวิ่ง เพราะเชื่อครู และอีกอย่างเป็นการออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงด้วยครับ แต่ตอนที่ครูบอกนั้น เพื่อนๆ ได้วิ่งกันไปแล้ว ผมจึงต้องวิ่งตามเพื่อนไป ผมปรากฏว่าได้ที่ 1 อยู่ดีครับ เพราะผมวิ่งทุกวันครับ เรื่องแค่วิ่ง2รอบโรงเรียนคงไม่ยากเกินไปสำหรับผม ผมอยากให้เพื่อนๆ ออกกำลังกายกันเยอะๆ นะครับ เพราะการออกกำลังกายจะทำให้ร่างกายแข็งแรง และเป็นเทคนิคอีกอย่างหนึ่งของผมที่ทำให้เรียนดีครับ เพราะเมื่อร่างกายเราแข็งแรงแล้ว สมองของเราก็จะแข็งแรงไปด้วยทำให้มีสมาธิในการเรียนที่ดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น