วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

อนุทิน ”กินน้ำก๊อก”


17 พ.ย. 2552 วันนี้ผมไปเรียน รด.มาครับ เป็นการซ้อมเดินสวนสนามครับ เพื่อเดินจริงในเดือนธันวาคมครับ ระหว่างการซ้อมแดดก็ร้อนมากครับ มีคนเป็นลมด้วยครับ เพราะแดดร้อนมาก แต่ผมไม่เป็นไรอยู่แล้วครับ เพราะผมร่างกายแข็งแรงครับ แต่พอซ้อมเสร็จแล้ว นศท.แต่ละคนต่างก็หิวน้ำจนน้ำที่มีไว้ให้ดื่มหมดครับ และน้ำที่ขายก็หมดด้วยครับ ผมและเพื่อนๆ ก็หิวน้ำกันมาก จนต้องไปกินน้ำก๊อกครับ ตอนจะเลิกกลับบ้านแล้วมีคนนับจำนวนยอดของปืนที่ใช้ฝึกมั่วครับ เลยต้องโดนทำโทษครับ ท่าแกงกาลูไป50ครั้งครับ แต่ผมทำไปไม่ครบครับ เพราะไม่มีแรงแล้ว ทั้งๆที่ผมก็ออกจะฟิตนะครับ แต่ไม่มีแรงจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น