วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน “คลังอาวุธ”


15 ธ.ค. 52 วันนี้ไปเรียน รด. มาครับ เป็นวันสุดท้ายของปีกาศึกษาแล้ว หลังจากที่เดินสวนสนามไป เป็นการสอบภาคทฤษฎี และปฏิบัติครับ แต่ตอนรวมพลก็โดนทำโทษไปแย่ครับ เพื่อนของผมนี่จะเป็นลมเลย ส่วนผมสบายมากครับ พอถึงเวลาสอบผมสอบปฏิบัติก่อนครับ ก็ทำได้บ้าง ดูเพื่อนบ้าง แต่ขณะที่สอบอยู่ผมโดนเกณฑ์ให้ไปทำความสะอาดคลังอาวุธ กับเพื่อนอีก 7-8 คน พวกเราจึงไม่ต้องสอบไปครับ ครูฝึกเขาก็ยกผลประโยชน์ให้ครับ ถือโอกาสพักไปในตัว ในคลังอาวุธมีอาวุธมากมายครับ ทั้งปืน ทั้งมีด มีหลายชนิดครับ ฉะนั้นมั่นใจได้เลยครับว่าประเทศจะต้องปลอดภัย เจออาวุธขนาดนี้ไปใครจะกล้าทำอะไรหละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น