วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน “ชีวิตมันเศร้า แต่ก็ต้องสู้”


18 ต.ค. 52 วันนี้ไปดูผลสอบมาครับ ผมก็รู้ตัวดีว่าผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี คะแนนที่ออกมาก็ไม่น่าพอใจนักครับ ผมหมั่นอ่านหนังสืออยู่เป็นประจำแล้ว ทำโจทย์เป็นประจำ แต่ก็ยังได้น้อยอยู่ ไม่เป็นไรเวลายังพอมี มันคือเวลาของคนที่สู้ชีวิตครับ ผมจะไม่ยอมแพ้อย่างเด็ดขาด สักวันหนึ่งมันคงต้องเป็นวันของเรา ขอให้ทุกคนสู้กันต่อไปนะครับ


ขอขอบคุณรูปจากhttp://www.officialstupid.com/wallpapeer/alone-IX.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น