วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2553

อนุทิน "งง"

7 ม.ค. 53 วันนี้ในการเรียนฟิสิกส์ ผมก็ต้องนั่งงงครับ เพราะเห็นครูเขาถามเพื่อนกัน เพื่อนเขาตอบได้กันทันทีเลย ส่วนผมยังต้องคิดอีกกว่าจะได้มาซึ่งคำตอบที่แท้จริง เพราะช่วงนี้ผมได้เอาใจออกห่างจากการเรียนพอสมควรครับ เพื่ออนาคตของเรา แต่ก็อย่างว่าแหละครับ คนเราต่อให้เก่งอย่างไร ถ้าเรียนจบไปไม่มีงานทำมันก็เท่านั้นแหละครับ ดังนั้นเราต้องคำนึงถึงอนาคตตัวเองมากกว่าการเรียนในห้องเรียน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น