วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน

18 ก.ค. 2552 วันนี้ผมตื่นสายครับ 4 โมงเช้า เพระเมื่อคืนนี้นอนตั้งตีหนึ่งกว่า(อ่านหนังสืออยู่) พอตื่นแล้วก็มาเฝ้าบ้านขายของครับ เพราะบ้านของผมเป็นร้านขายของ วันนี้พ่อแม่ของผมต้องไปซื้อของในเมือง ระหว่างเฝ้าร้านก็อ่านหนังสือไปด้วย พอเวลาง่วงก็แอบหลับบ้างแต่ได้ไม่นาน พอพ่อแม่กลับมาก็เย็นแล้ว พอถึงเวลา 6 โมงเย็น ผมก็ไปวิ่งออกกำลังกายครับมันทำให้ผมร่างกายแข็งแรง พอตกกลางคืนผมก็อ่านหนังสือเตรียมสอบกลางภาคครับจนเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ผมก็เข้านอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น