วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน

31 ก.ค. 2552 วันนี้ที่โรงเรียนมีนิทรรศการวันเกิดโรงเรียน มีกิจกรรมมากมาย ผมได้มีโอกาสเข้าศึกษาในซุ้มกิจกรรมต่างๆ มีการแนะนำอาชีพต่างๆ ที่นักเรียนจะเป็นในอนาคต โดยเครือข่ายผู้ปกครอง กิจกรรมในกลุ่มสาระต่างๆที่ได้จัดขึ้น และกิจกรรมที่จัดโดยสภานักเรียน ในส่วนของการแนะนำอาชีพผมได้ไปนั่งฟังการบรรยายของอาชีพวิศวกรไฟฟ้า ทำให้ผมได้รู้จักกับโรงเรียนช่างไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการเรียนเพื่อให้เป็นวิศวกรไฟฟ้า กิจกรรมของสภานักเรียนผมได้ร่วมเล่นดนตรี ผมเล่นตำแหน่งมือกลอง วงของผมชื่อว่า “มะพร้าว” เป็นวงที่เล่นเป็นวงที่ 2 คนยังไม่ค่อยมาดู ทำให้เล่นไม่ค่อยออก แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้น จากเสียงกรี๊ดของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และมีวงพี่ ม.6 ที่จบไปปีที่แล้วคือวง “เหรียญบาท” มาร่วมเล่นด้วย ผมสนุกมาก ผมคิดว่างานวันเกิดโรงเรียนนี้น่าจะจัดทุกปี เพระได้ทั้งความรู้และความสนุกสนานรวมกันไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น