วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน

24 ส.ค. 52 วันนี้เป็นวันกีฬาสีวันแรก พิธีเปิดก็ไม่น่าสนใจเท่าไหร่ เพราะเขาต้องการความพอเพียง มีกีฬาหลายอย่าง ผมอยู่สีเหลือง ได้ลงแข่งฟุตบอล รอบเช้าเจอสีม่วงชนะ1-0 พอรอบบ่ายเจอสีเขียวแพ้2-0 การเล่นทั้งสองรอบนี้ทำให้ร่างกายผมล้ามากปวดเมื่อยตามร่างกาย ผมรู้สึกไม่ค่อยสนุกกับการเล่นเท่าไหร่ ผมเล่นไปตามหน้าที่เท่านั้นเอง เพราะพวกพี่ๆในทีมเขาไม่ค่อยสนใจผม เหมือนผมไม่มีตัวตนอยู่ในสนาม จึงเล่นไปแบบเซ็งๆ พอกลับไปบ้านก็เหนื่อยล้าเหมือนกัน แต่เป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะชีวิตของผมมีอะไรที่เหนื่อยล้ากว่านี้อีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น