วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อนุทิน

28 ส.ค. 52 วันนี้เป็นกีฬาสีวันสุดท้าย เมื่อวานว่าจะวิ่ง 800 ม. แต่ผมมาไม่ทันกินข้าวอยู่ เลยอดวิ่งไป อุตส่าห์คัดตัวมา วันนี้เลยขอวิ่ง 3,000 ม. ก็แล้วกัน ผมซ้อมมาแค่ 1,000 ม. แต่มาวิ่ง 3,000 ม. ก็เหนื่อยพอได้เหมือนกัน ตอนปล่อยตัวผมอยู่ที่3 แต่พอไปได้สัก 500 ม. ไปอยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ เมื่อถึงเส้นชัยกองเชียร์ก็เชียร์ผม ทำให้มีกำลังใจในการวิ่งเพิ่มขึ้น สุดท้ายแล้วเข้าที่ 5 ของโรงเรียน อดถ้วยรางวัล ในใจผมหวังว่าจะเอาที่หนึ่ง แต่มันก็ไม่สำเร็จ พอวิ่งเสร็จผมได้วิ่ง 400 ม. ต่อคราวนี้ที่โหล่ดีกว่า แรงก็หมด คู่ต่อสู้ก็นักวิ่งกันทั้งนั้น อายเขาด้วย เลยผมเลิกวิ่งเลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หันมาชมดีกว่า มีการประกวดกองเชียร์ และหรีดเดอร์ เต้นกันสนุกมาก และพิธีปิดก็เป็นไปอย่างเรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น